Hướng Dẫn Mua VPS Tại Interserver Để Cài Đặt GSA Search Engine Ranker

Chú ý về việc đăng ký VPS cho GSA Search Engine Ranker

Có nhiều lựa chọn khi bạn đăng ký mua VPS để sử dụng cho GSA Search Engine Ranker. Bạn nên mua VPS Window vì chỉ có loại VPS chạy hệ điều hành này mới có thể sử dụng cho GSA Search Engine Ranker.

Nếu bạn đăng ký VPS chạy các hệ điều hành khác như Linux, Centos thì bạn cần cài đặt thủ công để VPS mà bạn mua có thể chạy được Window. Thay vì tốn thời gian cài đặt bạn nên sử dụng VPS window để có thể sử dụng VPS được cấu hình theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Trong thực tế trong vài năm sử dụng GSA Search Engine Ranker gần đây mình nhận thấy các nhà cung cấp sau đây cung cấp chất lượng khá tốt cho GSA Search Engine Ranker.

  • Intersever: một nhà cung cấp dịch vụ VPS với giá khá mềm. Bạn có thể đăng ký sử dụng tháng đầu tiên giảm đến 50% bằng coupon sau: facebook50. Bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ của họ tại đây. Trong khóa học này mình đã cung cấp video hướng dẫn cách mua, cài đặt và cấu hình VPS, bạn có thể xem các nội dung đó trong các bài giảng của khóa học nhé.
  • Poweruphosting: nhà cung cấp này cung cấp VPS cũng khá tốt và giá cả phải chăng. Bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ của họ tại đây.

Hoàn thành và Tiếp tục