GSA Master

Khóa học hướng dẫn sử dụng công cụ GSA Search Engine Ranker để SEO cho website, youtube video một cách hiệu quả.

GSA Search Engine Ranker.là một công cụ hỗ trợ xây dựng tối ưu hóa (SEO) cho các link tier. Đây là một công cụ hoạt động hiệu quả và được cập nhật thường xuyên bởi nhà sản xuất GSA.

GSA Search Engine Ranker giúp bạn xây dựng backlink cho các website 2.0 để tăng link juice hỗ trợ việc SEO top Google đạt hiệu quả nhất. Công cụ này hỗ trợ SEO cho các website 2.0, các video được nhiều SEOer, makerter trên thế giới sử dụng. Đây là một công cụ rất khó sử dụng nếu không có hướng dẫn chi tiết.

Sau một thời gian giới thiệu bài viết về công cụ này đầu tiên tại Blog Tiếp Thị Liên Kết, nhiều bạn đọc đã hỏi Ngân Sơn cách sử dụng công cụ này và làm sao để sử dụng công cụ này một cách có hiệu quả nhất. Dựa theo yêu cầu đó Ngân Sơn biên tập một khóa học ngắn cung cấp những hướng dẫn về việc sử dụng GSA Search Engine Ranker.
Khóa học cung cấp cho bạn các lợi ích sau:

  • Được hướng dẫn chi tiết cách thức sử dụng GSA Search Engine Ranker từ cơ bản đến nâng cao.
  • Được hướng dẫn trực tiếp thực hành trên máy nếu bạn không thể trực tiếp làm theo hướng dẫn
  • Được cung cấp các kiến thức về sử dụng GSA để thực hành SEO cho niche site, video...
  • Được hỗ trợ tài khoản Spiner Chief III Ultimate (Pro) để tạo nội dung spin.
  • Và nhiều lợi ích khác…

Điều kiện tham gia khóa học:

  • Bạn phải có Công cụ Search Engine Ranker, nếu chưa có công cụ bạn có thể sử dụng mã giảm giá: C3E1FD3744 để giảm giá 10% khi mua công cụ này.
  • Bạn phải có máy tính có mạng internet: Khi sử dụng công cụ này bạn cần có đường truyền internet ổn định.
  • Bạn cần phải biết đây không phải là một khóa học về SEO nên Ngân Sơn không cam kết cung cấp các kiến thức SEO cơ bản, bạn phải tự trang bị các kiến thức SEO cơ bản để có thể thực hành SEO bằng công cụ này.

Khóa học GSA Master cung cấp cho bạn những chỉ dẫn về việc sử dụng công cụ GSA Search Engine Ranker step-by-step. Bạn có thể an tâm sử dụng công cụ nàyđể phục vụ cho công việc của bạn.


Hướng dẫn bởi:


Ngân Sơn
Ngân Sơn

Mình bắt đầu viết blog và nghiên cứu về SEO từ năm 2006, tuy nhiên đến năm 2011 mình mới bắt đầu tập trung viết blog và hoạt động tiếp thị liên kết với Amazon, tham gia đào tạo về tiếp thị trực tuyến tại Ngan Son Media. Bạn có thể dễ dàng đọc các bài viết của mình tại Blog Tiếp Thị Liên Kết .

Bên cạnh hoạt động tiếp thị mình còn đảm nhận vai trò tư vấn pháp lý tại một doanh nghiệp hàn đầu của Hàn Quốc. Mình thích du lịch, đọc sách và đương nhiên rất thích viết lách mỗi khi có thời gian rỗi, đặc biệt là viết về mảng công nghệ. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về mình bạn có thể tìm tiểu sử của mình qua aboutme nhé.


Nội Dung Khóa Học


  Phần 5: Sử Dụng GSA Search Engine Ranker Để SEO Cho Web 2.0
Được đăng ký trong ngày
ngày sau khi đăng ký
  Phần 6: Sử Dụng GSA Search Engine Ranker Để SEO Cho Video Youtube
Được đăng ký trong ngày
ngày sau khi đăng ký
  Phần 7: Cập Nhật Khóa Học
Được đăng ký trong ngày
ngày sau khi đăng ký

Những Điều Cần Biết


Phương thức học GSA Master như thế nào?
Khóa học GSA Master cung cấp hầu hết các video hướng dẫn cho người học, ngoài ra còn có các nguồn tài liệu tham khảo đính kèm hoặc dẫn chiếu trong khóa học.
Học viên được hỗ trợ thực hành các nội dung của khóa học như thế nào?
Học viên tham gia khóa học có thể tự thực hành sử dụng GSA Search Engine Ranker thông qua các video hướng dẫn hoặc yêu cầu hỗ trợ thông qua Teamviewer, Skype, email, Livechat.
Công Cụ GSA Search Engine Ranker có sử dụng được cho tiếng Việt?
GSA Search Engine Ranker là một công cụ hỗ trợ xây dựng link tier, nó thường dùng để support cho các tier 2, tier 3, tier 4 do đó bạn có thể áp dụng cho bất cứ ngôn ngữ nào mà bạn muốn.
Không có VPS có sử dụng được GSA Search Engine Ranker hay không?
Nếu bạn không có VPS bạn cũng có thể sử dụng được công cụ này thông qua PC hoặc Laptop của bạn. Tuy nhiên nếu bạn có nhiều chiến dịch SEO, bạn nên tìm đến VPS để sử dụng công cụ này cho ổn định.
Khóa học có được cập nhật thường xuyên không?
Khóa học được cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của người học. Trong nội dung khóa học, bạn có thể tìm thấy các video cập nhật thông qua chuyên mục cập nhật nội dung.
Làm sao để đăng nhập khóa học GSA Master?
Bạn có thể thực hiện truy cập khóa học bằng cách đăng nhập vào tài khoản khóa học. Sau khi hoàn thành quá trình đăng ký bạn sẽ được cung cấp một thông báo về email truy cập khóa học. Vui lòng xác minh liên kết trong email để có thể truy cập khóa học. Nếu bạn không tìm thấy email thông báo sau khi thanh toán hoặc hoàn thành quá trình đăng ký vui lòng kiểm tra thư mục Junk Mail hoặc Spam trong tài khoản email của bạn.
Được truy cập khóa học trong bao lâu?
Sau khi đăng ký tham gia khóa học bạn được phép truy cập các tài liệu của khóa học bất cứ thời điểm nào tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Bạn được truy cập không giới hạn (life time) các tài liệu, video của khóa học.
Làm sao để đăng ký khóa học GSA Master?
Bạn có thể đăng ký tham gia khóa học bằng cách đăng ký và thực hiện thanh toán qua PayPal. Trong trường bạn muốn thanh toán bằng chuyển khoản thông qua các Ngân hàng tại Việt Nam như Vietcombank. Vietinbank, Dong A, Agribank bạn vui lòng liên hệ email mình để mình có thể cung cấp cho bạn phương thức thanh toán chính xác. Email liên hệ: [email protected]

Nếu bạn đã mua công cụ GSA Search Engine Ranker mà vẫn chưa biết cách sử dụng bạn có thể tham gia khóa học này. Mình tin rằng chỉ với những video trong khóa học bạn hoàn toàn làm chủ được công cụ này.

Bắt đầu khóa học ngay !